ส่วนสเปกเครื่อง ยนต์ ยางหน้า ยางหลัง ไฟท้าย กระจกมองข้าง ต้องรอตัวจริงกันสักระยะ ผลิตประกอบในประเทศแบบ นี้ ราคา บวกภาษี แล้ว คงไม่ฉีกไปจากราคา ninja 650 มากนัก ทางฮอนด้าน่าจะทำออกมาตีตลาด กลุ่มนี้แข่งกัน งานนี้ หลายคนคงทยอยขาย cbr 150 250 กันเป็นแถว ขยันผลิต ออกมาแบบนี้
นี้ยังไม่รวมข่าว cbr300 อีก
ส่วนอัตราดอกเบี้ย สำหรับรถราคาการผ่อน CBR650F คาดว่าไม่น่าจะสูงเกิน 5.% ซึ่งในงานมอเตอร์โชว์น่าจะมีโปรโมชั่นจอง น้อยดาวน์ สบายให้ลูกค้าอย่างแน่นนอ
วันไปจองก็อย่าลืม เตรียม เอกสารสำหรับจองและเช่าซื้อ ไว้ให้พร้อมน่ะจ๊ะ มีเงิน สัก10000 บาทสำหรับจองรถ บัตรประชาชน สำเนาทะเบียนผ่าน เพื่อทำเรื่อง ขออนุมัติกับไฟแนนซ์ ด้วยน่ะ
เครื่องยนต์
ชนิด 4 จังหวะ 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 V , raff ของเหลว
ความจุกระบอกสูบ 649 ซีซี
จังหวะ กระบอกสูบ x 67 x 46 มม.
กำลังอัด 11.4:1
กำลังไฟฟ้าสูงสุด 64 กิโลวัตต์ (87 แรงม้า ) / 11,000 รอบ / นาที
แรงบิดสูงสุด 63 นิวตันเมตร / 8,000 รอบ / นาที
ความจุถังน้ำมันเครื่อง 3.5 ลิตร
พาวเวอร์
ชนิด
หัวฉีด PGM - FI
ความจุถังน้ำมัน 17.3 ลิตร
การบริโภค 21 กม. / ลิตร ( เฉลี่ย วงจร WMTC ) *
ระบบไฟฟ้า
Starter ไฟฟ้า
แบตเตอรี่ 12 V / 8.6 Ah
พลังงาน ไฟฟ้ากระแสสลับ 343 W
เกียร์
คลัทช์ Multi-plate in oil bath
Gearbox 6 -speed
final drive O- ring # 525
FRAME
องค์ประกอบ A steel diamond
CHASSIS
ขนาด 2110 x 775 x 1120 มม. ( 2110 x 755 x 1145 มม. )
ระยะฐานล้อ 1.450 มม.
Cann Incl . steering 25.5 °
Trail 101 มม.
ความสูงเบาะ 810 มม.
ความสูง จากพื้นดิน 150 มม. ( 130 มม. )
ODM น้ำหนัก 208 กิโลกรัม (211 กิโลกรัม)
SUSPENSION
ด้านหน้า 41 มม.telescopic เดินทาง เพลา 120mm
ด้านหลัง
Monoamm Preload ปรับ จังหวะ 43.5 มม.
ล้อ
ด้านหน้า 6 ก้าน แยก อลูมิเนียม
ด้านหลัง 6 ก้าน แยก อลูมิเนียม
ล้อ
ด้านหน้า 17M / C x MT3.5
ด้านหลัง 17M / C x MT5.5
ยางด้านหน้า 120/70-ZR17M/C ( 58W )
ด้านหลัง 180/55-ZR17M/C ( 73W )
เบรคชนิด สอง ช่อง ABS
ด้านหน้า 320 แผ่น คู่กับ แบบ dual- ลูกสูบ ,
ด้านหลัง แผ่น เดียว กับ ลูกสูบ 240
อุปกรณ์ และไฟ
การประพันธ์ดนตรี
หน้าปัด ดิจิตอล บาร์ เครื่องวัดวามเร็ว ดิจิตอล tripmeter คู่ เชื้อเพลิง สแกนเนอร์ ดิจิตอล วัด , นาฬิกาดิจิตอล
No comments:
Post a Comment